[Ưu đãi giới hạn] Miễn phí 3 tháng bảo mật website & máy chủ dịch vụ với Cloud Security


Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng tiêu cực tới nhiều doanh nghiệp cũng như hộ kinh doanh. Để chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh và giúp các doanh nghiệp vững vàng trước các rủi ro mạng, CyStack Việt Nam hỗ trợ 1000 gói bảo mật website và server miễn phí với phần mềm CyStack Cloud Security cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn.



Gia tăng kênh online – gia tăng rủi ro



Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng tiêu cực tới toàn bộ nền kinh tế thế giới và tại Việt Nam, khiến nhiều doanh nghiệp phải tạm dừng hoặc điều chỉnh mô hình kinh doanh của mình. Một trong những sự thay đổi đáng kể là cắt giảm kênh bán hàng offline truyền thống và dịch chuyển một phần hoặc toàn bộ lên online.



Tuy vậy, điều này cũng đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với các rủi ro tới từ thế giới mạng, điển hình là tình trạng tội phạm mạng tấn công website gây gián đoạn quá trình kinh doanh, hoặc đánh cắp thông tin khách hàng & dữ liệu quan trọng được lưu trữ trong database,…



Theo báo cáo An ninh website được thực hiện bởi CyStack, trong năm 2019 đã có tới hơn 9.000 website tại Việt Nam bị tấn công, con số này đứng thứ 11 trên toàn cầu. Và đây mới chỉ là những trường hợp được phát hiện và ghi nhận. Qua đó có thể thấy, tình trạng tội phạm mạng nhắm vào các website ngày càng gia tăng, và đây là một thách thức lớn với bộ phận an ninh kỹ thuật của nhiều doanh nghiệp.



Giám sát bảo mật website và máy chủ miễn phí với ưu đãi độc quyền từ CyStack



Nhận thấy trách nhiệm cần phải hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc đương đầu với các thách thức mạng internet trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài gây khó khăn, CyStack Việt Nam ra mắt 1000 gói hỗ trợ doanh nghiệp bảo mật website với công cụ Cloud Security. Theo đó, trong thời gian từ 18/4 tới 18/5, tất cả các doanh nghiệp khi đăng ký mới sẽ được nâng cấp miễn phí lên gói Starter với thời hạn sử dụng 3 tháng kể từ ngày đăng ký.



Với gói Starter, quý doanh nghiệp có thể trải nghiệm các tính năng nổi bật của CyStack Cloud Security, bao gồm:




Theo dõi thời gian hoạt động và hiệu năng website
Quét lỗ hổng bảo mật website và web server
Giám sát và cảnh báo web hacking, blacklist, DNS, chứng chỉ bảo mật,…

Tất cả những người dùng hiện tại sẽ nhận được ưu đãi 3 tháng miễn phí khi chuyển sang sử dụng gói Starter và thêm phương thức thanh toán nếu đang sử dụng gói Free.



Link đăng ký sử dụng tại đường link: https://cloud.cystack.net/




“Thời điểm bệnh dịch cũng là thời điểm nhạy cảm, các doanh nghiệp không chỉ gặp khó khăn  về tài chính, vận hành, mà còn phải đương đầu với tội phạm mạng. Chúng tôi hy vọng với sự hỗ trợ nhỏ bé này, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ có thêm sức mạnh để đối phó với các rủi ro mạng nhắm vào website, máy chủ của doanh nghiệp.”
– Ông Trần Quang Chiến – CEO CyStack chia sẻ.




Giới thiệu Cloud Security – công cụ giám sát bảo mật website, máy chủ & dịch vụ cloud



CyStack Cloud Security là công cụ giúp gia tăng bảo mật cho website, máy chủ, hệ thống các dịch vụ cloud (như AWS) bằng cách liên tục giám sát, rà soát bảo mật và đưa ra các cảnh báo theo thời gian thực.



CyStack Cloud Security giúp các nhà phát triển web tự động kiểm tra bảo mật cho website hàng ngày, hàng giờ mà không tốn công sức. Ngoài ra, bộ phận IT trong doanh nghiệp cũng có thể quản lý bảo mật tất cả các dịch vụ mà doanh nghiệp sử dụng chỉ trong một phần mềm duy nhất.



Phần mềm sẽ tự động kiểm tra các vấn đề bảo mật mà website, máy chủ, dịch vụ đám mây theo chu kì định sẵn. Qua đó, giúp người dùng nắm bắt ngay lập tức các vấn đề bảo mật trên tổng thể hệ thống website, máy chủ và các dịch vụ đám mây của mình.



Theo ông Nguyễn Hữu Trung, đồng sáng lập và giám đốc công nghệ CyStack Việt Nam,



“lợi thế của Cloud Security là việc CyStack nắm toàn bộ công nghệ cốt lõi và không bị phụ thuộc vào bên thứ ba. Cơ sở dữ liệu mã khai thác được chính các kỹ sư tại CyStack phát triển và cập nhật hàng ngày. Vì vậy hệ thống của người dùng sẽ luôn được an toàn trước các lỗ hổng mới. Bên cạnh đấy, CyStack cũng liên tục phân tích kết quả quét để đảm bảo tình trạng cảnh báo giả (false positive) ở mức thấp nhất, tránh trường hợp báo cáo thấy rất nhiều “vấn đề” nhưng không có vấn đề nào thực sự ảnh hưởng tới an ninh website hay máy chủ.”



Với ưu đãi 1000 gói sử dụng sản phẩm miễn phí, đội ngũ CyStack hy vọng các doanh nghiệp sẽ có thêm một nguồn lực hữu ích giúp đương đầu với các rủi ro an ninh mạng đang hiện hữu với các sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp, đồng thời góp phần giảm thiểu sự ảnh hưởng công việc kinh doanh do dịch bệnh gây ra.



Link đăng ký sử dụng tại đường link: https://cloud.cystack.net/
The post [Ưu đãi giới hạn] Miễn phí 3 tháng bảo mật website & máy chủ dịch vụ với Cloud Security appeared first on SecurityDaily .

Top News